Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

4 thg 8, 2012

Đánh bóng sàn gỗ, sàn đá granite,marble,sàn gạch,các loại mặt sàn.

Đánh bóng sàn granite chuyên nghiệp
Đánh bóng sàn đá granite,marble,đánh bóng sàn gạch  sàn đá mài, sàn gỗ là một phần trong gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Nice As New JSC




Sau một thời gian sử dụng thì sàn đá granite,marble,đánh bóng sàn gạch  sàn đá mài, sàn gỗ bị xuống cấp tùy vào mức độ sử dụng của chúng ta. Nếu sử dụng không đúng cách thì sàn mau xuống cấp hơn và rất khó giữ được độ bóng sáng như ban đầu. Tuy nhiên đến với Nice As New  chúng tôi có thể giúp các bạn phục hồi lại Đẹp Như Mới gần như ban đầu ( 80% - 99% so với sàn mới ) mà các bạn không phải tốn thời gian công sức cho việc nhỏ này. Giá cho dịch vụ đánh bóng này tùy thuộc vào tính chất của từng loại sàn, diện tích sử dụng, và vị trí sử dụng của sàn. Chúng tôi đã từng vệ sinh sàn đá granite,marble,đánh bóng sàn gạch  sàn đá mài cho các đối tác lớn như : Cao ốc Sài Gòn Peal, Cao ốc ViNaMill, Cao ốcThuận Việt, Ngân Hàng Nông Nghiệp, Khách sạn Hương Sen… Những vị trí khó thi công như: Cầu thang đá , sàn đá mài nhà xưởng, mặt dựng bằng đá … máy móc thiết bị sử dụng cho việc đánh bóng được nhập từ Đức và Malaysia.
Chúng tôi có đội ngũ thợ đánh bóng lâu năm cùng với kinh nghiệm hơn 05 năm tại thị trường lớn như TP.HCM  . Thương hiệu Nice As New JSC sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy cho các bạn trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung và dịch vụ đánh bóng các loại sàn nói riêng.

Xem Liveshow đánh bóng sàn gỗ tại cao ốc KUMHO quận 7,TP.HCM

0 nhận xét: